top of page

Tháng Tư Tình Nguyện 2024 - “Gió Hát Mùa Hè” với mảnh đất đầy “nắng và gió”

Đã hơn 1 tuần sau khi CLB Tình nguyện Đom Đóm Đêm đặt chân về lại thành phố, nhưng dường như vạt nắng mùa hạ của xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận vẫn còn vương vấn trên vai. Trong chuyến đi đến vùng đất ngập nắng và gió ấy, CLB đã được hóa thành một ngọn gió lành, trao đi những giá trị ý nghĩa về vật chất và tinh thần đến người dân nơi đây.


Chiến dịch gồm 5 hoạt động: Gió Đan Mầm Hoa, Gió Nâng Cánh Diều, Gió Hòa Nắng Mai, Gió Ngân Tiếng Hát, Gió Vẽ Ngày Xanh. Chuỗi hoạt động nhằm mục đích không chỉ trao tặng phần quà có giá trị vật chất mà còn hy vọng chương trình có thể trở thành dấu ấn giúp người dân cùng các em nhỏ có thêm niềm tin về cuộc sống đủ đầy và ấm no.


Khép lại 2 tháng chuẩn bị, hơn 70 chiến sĩ tham gia, CLB đã trao tặng địa phương tổng hiện kim và hiện vật có giá trị hơn 108 triệu. Khi nhìn về chặng hành trình vừa qua, chủ nhiệm CLB Trần Thị Minh Thư chia sẻ: “Quá trình chuẩn bị dẫu gặp nhiều khó khăn nhưng với mong ước có thể mang tặng địa phương nhiều địa phương nhiều thứ nhất thì mọi mệt mỏi đều tan biến. Mình mong CLB có thể đi đến nhiều vùng đất hơn và tạo ra nhiều giá trị”.

Comments


bottom of page