top of page

Tháng Tư Tình Nguyện 2023: CLB Tình nguyện Đom Đóm Đêm đem tới xã Lê Trì hơn 90 triệu đồng

Vào ngày 8/5/2023, chiến dịch Tháng Tư Tình Nguyện 2023 với chủ đề “Mùa Reo Xanh Biếc” do CLB Tình nguyện Đom Đóm Đêm tổ chức chính thức khép lại. Sau hơn 3 tháng chuẩn bị và tổ chức, CLB đã mang đến nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân và trẻ em tại xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.


Chiến dịch “Mùa Reo Xanh Biếc” đã thành công mang đến: Hoạt động "Mùa Gieo Mầm Sống" với mục đích mang đến kiến thức và trải nghiệm cho các em học sinh Tiểu học Lê Trì về lĩnh vực nghề nghiệp, bảo vệ môi trường. Qua hoạt động "Reo Đón Nắng Lành", CLB đã trao tặng các phần quà nhu yếu phẩm, đồ cũ (quần áo, túi xách, balo, thú bông) góp phần nhỏ giúp người dân có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn; trao tặng các phần quà hiện kim, nhu yếu phẩm; động viên 3 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt hướng tới cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn.


Hoạt động "Xanh Màu Ký Ức" được tổ chức nhằm giúp các em ghi dấu tuổi học trò thông qua bộ ảnh kỷ yếu; lắp đèn đường để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và vẽ tường để cải tạo, tăng mỹ quan trường học cho các em học sinh; tạo sân chơi giúp các em giải trí và thư giãn sau giờ học. Hoạt động "Biếc Trời Quê Hương": Đêm gala kịch - văn nghệ kết hợp trao học bổng và lửa trại được diễn ra với các tiết mục sôi động đến từ thành viên CLB, đội văn nghệ Trường THCS Lê Trì và người dân địa phương.


Tổng giá trị các phần quà mà Tháng Tư Tình Nguyện 2023 đem tới xã Lê Trì lên đến hơn 90 triệu đồng.


Comments


bottom of page